Chàng trai dân tộc Thái chiến thắng du học sinh Úc bởi sự bản lĩnh

2019-12-11 07:12
Phạm Bá Thiềm (27 tuổi) đã giành chiến thắng trước ứng viên Hoàng Nam (29 tuổi) để có tấm vé vào vòng thương lượng.

Trong tập 13 Cơ Hội Cho Ai, khán giả đã chứng kiến cuộc đấu giữa anh chàng Phạm Bá Thiềm (27 tuổi, cử nhân khai thác mỏ) và ứng viên Hoàng Nam (29 tuổi, cử nhân tài chính kinh doanh). Bá Thiềm gây chú ý với sự quyết tâm, nghiêm túc và hết mình trong công việc. Bản thân anh tự đánh giá mình 8/10 trong công việc và muốn có một môi trường làm việc tốt, báo hiếu gia đình. Đặc biệt nam ứng viên tiết lộ biết nói hai ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Lào.

Trong khi đó, ứng viên Hoàng Nam gây ấn tượng bởi sự chững chạc, nói ít làm nhiều và từng có thời gian 8 năm học tập, làm việc tại Úc song muốn về phát triển quê hương. Cuộc chiến “cân tài cân sức” được kết thúc bằng chiến thắng của Bá Thiềm. Liệu ứng viên này có thuyết phục được các sếp ở vòng sau?

Ngoài ra, theo thông tin từ BTC, từ tập 13 -16, bên cạnh những vị Sếp quen thuộc, chương trình Cơ Hội Cho Ai còn chào đón sự xuất hiện của gương mặt mới là Sếp Trần Tuấn Anh – Giám đốc điều hành Shopee.

Trong chương trình tuần này, Sếp Tuấn Anh thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình về cách lựa chọn nhân sự. Anh nói: “Công ty chúng tôi phát triển nhanh nên cần các bạn năng động, tinh thần máu lửa trong công việc. Các bạn phải có sự sáng tạo, có những cách giải quyết trong công việc mà có thể bạn không có nhiều kinh nghiệm nhưng bạn phải quyết tâm làm được”.

theo VTV